Thursday, December 22, 2005

Para Sa'yo (Parokya ni Edgar)

Lumayo ka na sa akin
'Wag mo kong kausapin
Parang awa mo na
'Wag kang magpapaakit sakin
Ayoko lang masaktan ka
Malakas ako mambobola
Hindi ako santo

Pero para sayo
Ako'y magbabago
Kahit mahirap
Kakayanin ko
Dahil para sayo
Handa akong magpakatino
Laging isipin
Lahat ay gagawin
Basta para sayo

Hindi ikaw ung tipong niloloko
At hindi naman ako yung tipong nagseseryoso
At kahit sulit sana sa'yo ang kasalanan
Lolokohin lang kita
Kaya kung pwede wag nalang

Dahil ayoko nang masaktan ka
'Wag kang maniniwala
Hindi ako santo
Pero para sayo
Ako'y magbabago
Kahit mahirap
Kakayanin ko
Dahil para sayo
Handa akong magpakatino
Laging isipin
Lahat ay gagawin
Basta para sayo

Bakit nakikinig ka pa?
Matatapos na ang kanta
Pinapatakas na kita mula nung una stanza
Hindi ka ba natatakot?
Baka ikaw ay masangkot sa mga kasalanan ko
Pero para sayo
Ako'y magbabago
Kahit mahirap
Kakayanin ko
Dahil para sayo
Handa akong magpakatino
Laging isipin
Lahat ay gagawin
Basta para sayo

No comments: